บล็อก

354 รายการ
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ผลสำรวจของมหาวิทยาลัยเซ็นทรัล แลงเคสเชียร์ อ้างว่า การแปรงฟันบ่อยจะเป็นผลดีต่อสมอง เพราะสามารถป้องกันภาวะความจำเสื่อมได้
860 ผู้เข้าชม
การศึกษาวิจัยเกี่ยวกับผลกระทบของการดื่มกาแฟต่อสุขภาพที่ผ่านมา แตกแขนงกันออกไปคนละทางสองทาง มีผลการศึกษาบางชิ้นที่ชี้ว่า การดื่มกาแฟส่งผลให้ความดันโลหิตสูง หรือไม่ก็ส่งผลให้การทำหน้าที่ของอินซูลิน และอะดรีนาลีน ในร่างกายผิดปกติไป
1399 ผู้เข้าชม
แบคทีเรียในช่องปาก นอกจากจะเป็นต้นเหตุให้นำไปสู่ปัญหาฟันผุแล้ว ก็ยังเป็นต้นเหตุให้นำไปสู่การเป็นโรคมะเร็งในลำไส้ใหญ่ได้อีกด้วย ซึ่งโรคดังกล่าวถือเป็นภัยร้ายที่คร่าชีวิตชาวสหรัฐมากเป็นลำดับต้นๆ
1067 ผู้เข้าชม
สถิติพบมีคนเป็นโรคภูมิแพ้ทั่วโลกกว่า 400 ล้านคน เมืองไทยมีถึง 12 ล้านคนที่เป็นโรคภูมิแพ้และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี แนะหมั่นออกกำลังกาย หลีกเลี่ยงสิ่งที่แพ้โดยตรง
1026 ผู้เข้าชม
1. กล้วย ช่วยในการรักษาโรคท้องเสีย ท้องผูกได้เป็นอย่างดี 2. มะละกอสุก ดีต่อระบบย่อยอาหารในลำไส้ 3. มะม่วงสุก ทำให้อุจจาระอ่อนนุ่ม 4. แอปเปิ้ล บำรุงกระเพาะอาหารและลำไส้ 5. ส้ม ช่วยให้กระเพาะอาหารและลำไส้เคลื่อนตัว ลดอาการอาหารไม่ย่อย
2148 ผู้เข้าชม
ลูกหว้านั้นอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุอย่างวิตามินซี ฟอสฟอรัส แคลเซียม และคาร์โบไฮเดรต ซึ่งถือว่ามีประโยชน์อย่างมากต่อสุขภาพ โดยนิยมนำผลสุกมารับประทานเป็นผลไม้
6775 ผู้เข้าชม
20554 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์