บล็อก

354 รายการ
จากการศึกษาพบว่าในเนื้อลิ้นจี่นอกจากจะอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญกับร่างกายแล้ว ก็ยังมีกรดไขมันที่สำคัญกับร่างกายอีกด้วย เช่น กรดปาล์มมิติก (Plamitic Acid) 12%, กรดไลโนเลอิก (Linoleic Acid) 11%, กรดโอเลอิก (Oleic Acid) 27% ซึ่งมีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ
4091 ผู้เข้าชม
“ซอสพริก” หนึ่งในเครื่องปรุงรสอาหาร ที่หลายคนชื่นชอบรับประทานคู่กับไก่ทอด หรือสเต๊ก แบบคนตะวันตก เฝอแบบคนเวียดนาม หรือกับก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่แบบคนไทย เป็นเครื่องปรุงสำหรับเพิ่มรสชาติอาหารให้อร่อยถูกปาก
1421 ผู้เข้าชม
แป้งฝุ่นหอมที่นิยมนำมาทาตัวเด็กและผู้ใหญ่หลายคนก็นิยมใช้กันกับจุดซ่อนเร้นนั้น อาจทำให้ผู้หญิงที่ใช้นั้นมีความเสี่ยงให้เกิดเป็นมะเร็งรังไข่มากขึ้น
950 ผู้เข้าชม
สีผสมอาหารที่ใช้ในมะม่วงดอง เป็นสีที่อยู่ในกลุ่มตาร์ตราซีน เป็นสารที่ให้สีเหลืองมะนาว ส่วนใหญ่จะใช้ผสมในลูกกวาด หมากฝรั่ง แยม เยลลี่ โยเกิร์ต และมัสตาร์ด เมื่อรับประทานเข้าสู่ร่างกาย จะทำให้เกิดอันตรายได้ ...
4988 ผู้เข้าชม
ขนมหวาน ไอศครีมเย็นฉ่ำ เครื่องดื่มแสนชื่นใจ น่าจะเป็นของโปรดของใครหลายคน แต่ทราบไหมว่า ความหวานจากน้ำตาลที่อยู่ในอาหารและเครื่องดื่มนั้น นำมาซึ่งโรคร้ายโดยที่เราคิดไม่ถึง
1358 ผู้เข้าชม
จากการศึกษาล่าสุดพบว่า "น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์" เครื่องปรุงชั้นยอดที่เชฟน้อยใหญ่ใช้ในการปรุงเมนูสุขภาพ เพื่อเสิร์ฟไปสู่คนรักสุขภาพทั้งหลายนั้น หากผ่านความร้อนทั้งผัด ทอด หรือต้ม รวมทั้งตุ๋นล่ะก็จะไม่ได้ประโยชน์ใดๆ เลย
1888 ผู้เข้าชม
20556 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์