กินอยู่ปลอดภัย

กินอยู่ปลอดภัย

347 รายการ
น้ำมันตับปลา (Cod liver oil) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดหนึ่งที่มีสารพัดยี่ห้อไม่ว่าจะอยู่ใรูปของซอฟเจล แคปซูล หรือน้ำก็ตาม โดยสกัดมาจากตับของปลาทะเล ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญหรือวิตามินที่สำคัญนั่นก็คือ วิตามินเอ และ วิตามินดี โดยนิยมใช้ในเด็กและวัยทั่วไปเพื่อช่วยเสริมสร้างกระดูก และช่วยเสริมสุขภาพ
3536 ผู้เข้าชม
น้ำผึ้ง (Honey) คือผลผลิตของน้ำหวานจากดอกไม้ และจากแหล่งอื่นๆ ที่ผึ้งงานนำมาเก็บสะสมไว้ โดยผ่านขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพและทางเคมีแล้วสะสมไว้ในรังผึ้ง ซึ่งปกติแล้วน้ำผึ้งจะมีกลิ่น รส สี ที่ต่างกันออกไปตามชนิดของพืชนั้นๆ จึงทำให้สามารถระบุชนิดของน้ำผึ้งตามชนิดของพืชนั้นได้ๆ
2762 ผู้เข้าชม
ผักโขมหนาม ชื่อท้องถิ่นในภาคใต้เรียกว่า ผักโหมหนาม , แม่ฮ่องสอน และกะเหรี่ยง เรียกว่า กะเหม่อลอมี แม่ล้อกู่ , เขมรเรียกว่า ปะตี ส่วนภาคกลางจะเรียกว่า ผักขมสวน เป็นพืชล้มลุก ในตำรายาไทย จะใช้ทั้งต้น ใบ และราก
3222 ผู้เข้าชม
มีผลการวิจัยใหม่ที่ค้นพบว่า สาวๆ ที่มีความเข้มข้นของระดับน้ำมันปลาในเลือดสูง จะมีปริมาตรสมองมากกว่าผู้ที่มีความเข้มข้นของระดับน้ำมันปลาในเลือดต่ำกว่า
1329 ผู้เข้าชม
ตะลิงปลิงเป็นไม้ผลที่มีสรรพคุณทางสมุนไพรหลายประการ ทุกส่วนของต้นไม่ว่าจะเป็นราก ใบ ดอก และผล สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หมด
2200 ผู้เข้าชม
กระเจี๊ยบแดง ภาษาอังกฤษ Rosella จัดอยู่ในวงศ์ฝ้ายหรือวงศ์ชบา (Malvaceae) เช่นเดียวกันกับกระเจี๊ยบเขียว
3852 ผู้เข้าชม
18671 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์