กินอยู่ปลอดภัย

กินอยู่ปลอดภัย

347 รายการ
ความกระฉับกระเฉงกระชุ่มกระชวยแห่งชีวิตนั้นเริ่มมาจาก "ความคิด" แต่เมื่อคิดแล้วร่างกายไม่ร่วมมือด้วยก็ต้องมีตัวช่วยคือ "อาหาร"
1735 ผู้เข้าชม
อายุรแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำในสหรัฐฯ ต่างก็ยกให้ 6 อาการผิดปกติเหล่านี้อันตรายต่อสุขภาพ และไม่ควรเพิกเฉย เพราะจากแค่อาการผิดปกติเล็กน้อยที่ดูเหมือนไม่จำเป็นต้องไปพบแพทย์ แต่ถ้ามีอาการหนักขึ้นและเป็นเรื้อรังนานกว่าปกติ อาจหมายถึงการมาเยือนของโรคร้ายก็ได้
1409 ผู้เข้าชม
ในการศึกษากับพนักงานหญิงไม่ต่ำกว่า 3,000 คน สังเกตว่า ผู้ที่ทำงานผลัดกลางคืนจะพากันเป็นโรคมะเร็งระยะต้น มากกว่าเพื่อนที่ทำงานเวลากลางวันถึงร้อยละ 49 โดยเฉพาะผู้ทำงานที่วัยเกิน 50 ปี ออกจะล่อแหลมเป็นพิเศษ
1232 ผู้เข้าชม
การเคี้ยวหมากฝรั่งอาจจะทำให้กินพวกขนมแผ่นกรอบ อย่างมันฝรั่งทอดกรอบ กับลูกอม ลูกกวาดอร่อยขึ้น ผิดกับเมื่อไปกินผักและผลไม้จะรู้สึกขมขึ้น
1696 ผู้เข้าชม
นักโภชนาการแนะเลี่ยงอาหาร 7 ประเภทช่วงหน้าร้อน และออกกำลังกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ
1104 ผู้เข้าชม
สำหรับต้นข่อย คนไทยโบราณเชื่อว่าหากบ้านใดปลูกต้นไม้ชนิดนี้ไว้ประจำบ้านจะช่วยทำผู้อาศัยให้เกิดความมั่นคง มีความแข็งแกร่ง ทำให้แคล้วคลาดจากอันตรายที่เกิดขึ้น และใบข่อยยังนำมาใช้โบกพัดเพื่อขับไล่สิ่งชั่วร้ายให้พ้นไปจากบ้านได้อีกด้วย นอกจากนี้ต้นข่อยเป็นวัสดุที่ใช้ในการสื่อสารที่สำคัญในอดีตหรือที่เรียกกันว่า “สมุดข่อย” เพราะเนื้อไม้มีความแข็งแรงคงทน
5357 ผู้เข้าชม
18749 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์