บล็อก

354 รายการ
การกินอาหารพวกนมเนย จะช่วยป้องกันฟันผุได้ เนื่องจากอาหารเหล่านี้ได้ช่วยเพิ่มระดับความเป็นกรดพื้นฐานของน้ำลายในปากให้สูงขึ้น นอกจากนั้นสารประกอบของเนยอย่างอื่นยังช่วยหุ้มเคลือบฟันเอาไว้ เป็นการช่วยป้องกันอีกชั้นหนึ่งด้วย
1176 ผู้เข้าชม
แสงแดดถ้ารับเข้าผิวมากๆ มีอันต้องเป็นมะเร็งผิวหนังอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ทว่าในความร้ายกาจนี้ยังมีข้อดีอยู่ เพราะร่างกายของคนเรายังต้องการรังสียูวีบีในแสงแดดเพื่อสร้างวิตามินดีให้แก่ร่างกาย แล้วยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกระดูกพรุน เบาหวาน และความดันโลหิตสูงได้ ...
1275 ผู้เข้าชม
บุรุษที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งของต่อมลูกหมากสามารถจะช่วยตัวเองให้มีอัตรารอดสูงขึ้นอีกมากได้ หากว่าจะเปลี่ยนนิสัยการกินเสียใหม
1007 ผู้เข้าชม
บางครั้งคนเรามักดูแลแต่ภายนอกร่างกาย และหลงลืมการดูแลสุขภาพภายในอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะกับระบบย่อยอาหารที่ต้องรับอาหารเข้าไปอยู่ทุกวี่วัน จนบางครั้งอาจเกิดความผิดปกติได้ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดท้อง จุกเสียด และอื่นๆ ดังนั้นหันมารับประทานอาหารที่ประกอบด้วย 6 สมุนไพร ดังต่อไปนี้ เพื่อช่วยป้องกันอาการไม่สบายในลำไส้ของเรากันจะดีกว่า
2284 ผู้เข้าชม
อยากห่างไกลโรคหัวใจและมีชีวิตยืนยาวขึ้นทำได้ง่ายๆ ด้วยการเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ แล้วฝึกนิสัย 4 อย่างเป็นประจำ จะช่วยลดความเสี่ยงของการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรได้ถึง 80%
967 ผู้เข้าชม
มะขามป้อม จัดเป็นผลไม้เพื่อสุขภาพและเป็นสมุนไพรพื้นบ้านอีกชนิดหนึ่ง เพราะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระอย่าง วิตามินซีสูงมาก โดยประโยชน์มะขามป้อมหรือสรรพคุณมะขามป้อมนั้นมีมากมาย และยังใช้ เป็นยารักษาโรคบางชนิดได้อีกด้วย
4701 ผู้เข้าชม
20326 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์