บล็อก

354 รายการ
อาหารที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายก็คือ อาหารพวกผัก ผลไม้ อาหารจำพวกนี้จะมีโครเมียม ที่ช่วยให้รักษาระดับน้ำตาลในเลือด และเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย โดยเฉพาะในแอปเปิ้ล กล้วย และมันฝรั่ง อาหารที่มีวิตามินบี และซี วิตามินบีจะช่วยลดอาการ นอนไม่หลับ ...
4373 ผู้เข้าชม
ปลาปักเป้านั้นมีอยู่ 2 ชนิด ได้แก่ ปลาปักเป้าน้ำจืด และปลาปักเป้าทะเล ซึ่งทั้งสองชนิดนี้ต่างก็มีพิษเช่นกัน เพียงแต่เป็นพิษคนละตัว
6444 ผู้เข้าชม
แมงดาทะเลนั้นจะมีอยู่ 2 ชนิด คือ แมงดาถ้วย และแมงดาจาน สำหรับที่เราๆ ท่านๆ กินกันนั้นก็คือไข่ของแมงดาจาน แต่ไข่ของแมงดาถ้วยนั้นจะมีพิษ สารที่ก่อให้เกิดพิษในแมงดาทะเลเป็นสารพิษชนิดเดียวกับที่พบในปลาปักเป้า
2645 ผู้เข้าชม
ปัญหาของเล็บอันเนื่องมาจากแบคทีเรีย และเชื้อราจำพวกกลากหรือแคนดิดา (Candida) หรือเกิดจากกิจวัตรประจำวันของเรา ซึ่งบางครั้งเราสามารถแก้ไขในเบื้องต้นได้ แต่ถ้าหากอาการยังต่อเนื่องลุกลามไปถึงขั้นเสียรูปทรงเล็บ อาจจะต้องบำรุงจากภายใน และภายนอก
5140 ผู้เข้าชม
อาหารต่างๆ ที่เรารับประทานกันเป็นประจำ สามารถช่วยให้ผิวพรรณสดชื่น เปล่งปลั่ง และดูอ่อนวัยได้ เพราะอาหารที่ดีกับสุขภาพ จะช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น และช่วยขับพิษออกจากร่างกาย
1291 ผู้เข้าชม
แม้ มะระ จะขึ้นชื่อลือชาเรื่องความขมจนติดลิ้น แต่ก็มีคุณค่าทางโภชนาการ เพราะในมะระมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย
3495 ผู้เข้าชม
20222 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์