บล็อก

354 รายการ
ผักพื้นบ้านหลายๆ ชนิดที่เราเห็นกันเป็นประจำตามท้องตลาด เป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่หาได้ง่าย และราคาไม่แพงอีกด้วย เป็นอีกทางหนึ่งในการดูแลสุขขภาพด้วยตัวเองที่ง่ายๆ และมีประสิทธิภาพสูง
5145 ผู้เข้าชม
น้ำนมราชสีห์ หรือผักโขมแดง (ภาคกลาง) หรือหญ้าน้ำหมึก (ภาคเหนือ) เป็นพืชล้มลุก ลำต้นมีขนสีน้ำตาลปนเหลืองแผ่ไปตามดิน ลำต้นและใบมีขน ยางสีขาวคล้ายน้ำนม ใบเดี่ยว ออกตามข้อเป็นคู่ ดอกออกระหว่างใบกับลำต้น ช่อแบบกระจุก ผลแห้งแตกได้ 3 พู ผลกลม เมล็ดสีน้ำตาลเข้ม
27078 ผู้เข้าชม
นอกจาก “ถั่งเช่า” ที่มีราคาสูงในเมืองไทยแล้ว ยังมีสมุนไพรไทยหลากหลายชนิดที่มีสรรพคุณช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และยังมีราคาที่ถูกกว่าอีกด้วย
1227 ผู้เข้าชม
“ชาน้ำมัน” หรือ “น้ำมันชา” นี้ เป็นที่รู้จักในประเทศจีนมานานกว่า 1,000 ปีแล้ว และมีประโยชน์มากมายจนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำมันมะกอกแห่งโลกตะวันออก
1095 ผู้เข้าชม
ทางวิทยาศาสตร์นั้นได้ค้นพบว่า การเสียชีวิตในขณะนอนหลับเกิดจาก “โรคใหลตาย” อันมีสาเหตุมาจากความผิดปกติของคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ที่จะเหนี่ยวนำให้กล้ามเนื้อหัวใจบีบตัวอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ปัจจัยเสี่ยงสำคัญที่ทำให้เสี่ยงต่อการเสียชีวิตกะทันหัน คือ การสูญเสียโปแตสเซียม แมกนีเซียมจากร่างกาย
1431 ผู้เข้าชม
ข้าวลืมผัว นอกจากจะอร่อยถูกปากแล้ว ก็ยังมีสารอาหารนานาชนิดที่ดีต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามินอี กรดไขมัน โอเมก้า 6 และ 9 โปรตีน ธาตุเหล็ก สังกะสี และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งอีกด้วย
2533 ผู้เข้าชม
20231 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์