บล็อก

354 รายการ
ตับนั้นมีประโยชน์มากมาย จัดได้ว่าเป็นอาหารเพื่อสุขภาพชั้นดีอย่างหนึ่งก็ว่าได้ จะเห็นได้ว่าพ่อแม่มักจะให้เด็กเล็กๆ ทานตับบดเป็นอาหาร อีกทั้งตับยังสามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายชนิด
70941 ผู้เข้าชม
นม เป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน และ แคลเซี่ยม เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดีเราควรดื่มนมอย่างน้อยวันละหนึ่งแก้ว นอกจากนี้นมยังแบ่งได้อีก 2 แบบคือ นมจากพืชและนมจากสัตว์ ซึ่งนมทั้งสองแหล่งก็มีคุณสมบัติในด้านคุณค่าสารอาหารแตกต่างกันบ้าง แต่ก็ยังมีประโยชน์ทั้งคู่อยู่ดี
1452 ผู้เข้าชม
เลือดแต่ละกรุ๊ปมีสารเคมีในเลือดต่างกัน แต่จะมี Antigen เป็นตัวกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ซึ่งอาหารทุกชนิดล้วนมีโปรตีนซึ่งเป็นอนุมูลอิสระ
1417 ผู้เข้าชม
หลายคนยังคงกลัวการทานไข่ โดยเฉพาะไข่แดง โดยเข้าใจว่าจะไปเพิ่มระดับคอเลสเตอโรลในร่างกาย ทั้งๆ ที่ไข่นี่เองคือสุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง
1434 ผู้เข้าชม
อาหารถือเป็นปัจจัยสี่ที่มีความสำคัญกับชีวิตเรา ยิ่งปัจจุบันคนทั่วโลกหันมาใส่ใจกับเรื่องสุขภาพมากขึ้นโดยเฉพาะการหาอาหารเพื่อสุขภาพมารับประทาน
4139 ผู้เข้าชม
ไขมันในเลือดสูงสามารถป้องกันได้ด้วยตัวคุณเอง เพียงแค่ลดการกินน้ำตาล ไขมัน เลือกชนิดและส่วนของเนื้อสัตว์ให้ถูกต้อง เพิ่มผัก ผลไม้ ให้ได้ใยอาหาร ควบคุมน้ำหนัก ออกกำลังกายบ้าง และทำจิตใจให้ผ่องใส นั่นแหละชีวิตที่มีคุณภาพและปลอดไขมันที่เป็นต้นเหตุของโรคมากมาย
1479 ผู้เข้าชม
20230 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์