กินอยู่ปลอดภัย

กินอยู่ปลอดภัย

347 รายการ
ว่านสี่ทิศ สรรพคุณทางยาใช้รักษาฝีประเภทต่างๆ เช่น ฝีมะม่วง ลำมะลอก ฝีหัวเดือย ฝีมะตอย ฝีประคำร้อย ด้วยการใช้หัวนำมาโขลกผสมกับเหล้าโรง 40 ดีกรีแล้วนำมาพอกบริเวณที่เป็นฝี
2360 ผู้เข้าชม
ส้มแขก มีสารสำคัญที่มีชื่อว่า Hydroxycitric Acid หรือเรียกสั้นๆ ว่า “HCA” ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเอนไซม์ในกระบวนการสร้างไขมันจากการบริโภคอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตสูง นอกจากนี้ยังมีกรดอินทรีย์อื่นๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น กรดซิตริก (Citric Acid) ...
3009 ผู้เข้าชม
สรรพคุณมะดัน ผลช่วยแก้อาการคอแห้ง ช่วยทำให้ชุ่มชื่นคอ ใช้ทำเป็นยาดองเปรี้ยวเค็ม ช่วยฟอกเสมหะ ล้างเสมหะ ใบมะดัน และรากปรุงเป็นยาต้มช่วยแก้ระดูเสียในสตรี แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ หรือจะทำเป็นยาดองเปรี้ยวเค็มก็ได้เช่นกัน ...
4053 ผู้เข้าชม
พลองเหมือดเป็นสมุนไพรใช้บำรุงเลือด บำรุงน้ำนม เมื่อนำไปผสมกับเหมือดโลดใช้ปรุงเป็นยาแก้ไข้ป่า ลำต้นของพลองเหมือดเมื่อนำมาตัดแล้วเอาไปเผาไฟ จะมีน้ำเลี้ยงออกมาตรงบริเวณรอยตัด เมื่อแตะเอาน้ำเลี้ยงมาถูฟัน ก็จะช่วยทำให้เหงือกและฟันแข็งแรงขึ้น ...
2445 ผู้เข้าชม
แค่เพียงการออกกำลังกายแต่เพียง 15 นาทีหลังอาหารทุกมื้อ ก็ทำให้สุขภาพของเราดี ลดความเสี่ยงการเป็นโรคเบาหวานได้
1927 ผู้เข้าชม
โดยปกติแล้วคนทั่วไปที่เลือกเป็นนักมังสวิรัตินั้น มีความเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่ต้องการทำร้าย เบียดเบียนชีวิตสัตว์นอกจากนักมังสวิรัติจะได้บุญจากการละเว้นชีวิตสัตว์แล้ว ยังมีความเสี่ยงน้อยลงจาการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร
1367 ผู้เข้าชม
18965 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์