บล็อก

354 รายการ
กล้วยมีด้วยกัน 4 ประเภท คือ กล้วยดิบ, กล้วยห่าม, กล้วยสุก, กล้วยงอม ทั้ง 4 ประเภทใช้ทานหรือเป็นยารักษาโรคที่แตกต่างกันไป
1565 ผู้เข้าชม
ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเพาะอาหารและลำไส้ได้บอกด้วยความปราถนาดีว่าให้กินผลไม้ ในช่วงที่เวลาท้องยังว่างนั่นก็คือก่อนอาหารนั่นเอง และหลังอาหารให้ดื่มเครื่องดื่มที่ร้อน เท่านี้ คนที่เป็นมะเร็งก็จะไม่ตายแล้ว
1775 ผู้เข้าชม
จอก (Water lettuec) จัดเป็นวัชพืชน้ำขนาดเล็ก หรือเป็นพรรณไม้ที่ขึ้นลอยและเจริญเติบโตติดกันเป็นกลุ่มลอยอยู่บนผิวน้ำ มีสรรพคุณทางยา และประโยชน์มากมาย
3536 ผู้เข้าชม
กรดอะมิโน (Amino acid) คือ หน่วยเล็กๆ ของโปรตีน ถ้าไม่มีกรดอะมิโนก็จะไม่มีโปรตีน โดยกรดอะมิโนที่เรารู้จักคุ้นเคยกันจะมีอยู่ด้วยกันประมาณ 20 ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนมาตรฐาน แต่ในความเป็นจริงแล้วกรดอะมิโนจะมีมากกว่านั้น โดยกรดอะมิโนจะแบ่งออกเป็น กรดอะมิโนจำเป็น และ กรดอะมิโนไม่จำเป็น
5236 ผู้เข้าชม
วารสาร “โรคสมองเสื่อม” ของสหรัฐฯ กล่าวบอกแนะนำว่าให้หมั่นกินอาหารที่อุดมด้วยน้ำมันปลา ถั่ว และข้าวกล้องไว้ จะสามารถชะลอหรือแม้กระทั่ง ป้องกันโรคสมองเสื่อมมาใกล้ตัวได้
1298 ผู้เข้าชม
ฟันผุ เป็นปัญหาสุขภาพช่องปากอย่างหนึ่งที่ไม่มีใครอยากเจอ เพราะเมื่อฟันผุแล้ว มักจะมีอาการปวดที่แสนจะทรมานตามมา หลายๆ คนต้องถูกถอนฟันที่ผุทิ้งไป แต่รู้หรือไม่ว่า มีอาหารชนิดหนึ่งที่ช่วยให้คนเราห่างไกลปัญหาฟันผุได้
1998 ผู้เข้าชม
20003 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์